Góšur endir

 

Bo.56ALB  Butrinti SarandeRtg-42ISL  Bolungarvik Chess ClubRtg2 : 4
23.1FMKarkanaqe Ilir2383-IMGunnarsson Jon Viktor24300 - 1
23.2 Cela Shkelqim2302-IMThorfinnsson Bragi2383½ - ½
23.3IMMehmeti Dritan2403-FMArngrimsson Dagur23920 - 1
23.4IMSeitaj Ilir2391- Gislason Gudmundur2328½ - ½
23.5 Mihasi Lime0-FMEinarsson Halldor22641 - 0
23.6 Mejdini Murat0- Arnalds Stefan00 - 1

 

Gummi samdi stutt jafntefli viš sinn til aš tryggja įfanga aš alžjóšlegum meistaratitli. Jón Viktor vann sķna skįk (mįtaši hann meira aš segja!) og er lķklega stigahęrri nśna en hann hefur nokkurn tķman veriš (meira en 2445). Stefnan er sett į 2500 stiga mśrinn og held ég aš žaš sé bara tķmaspursmįl hvenęr hann rofnar. Sį mśr hefur aš vķsu veriš mörgum erfišur. Stebbi vannglęsilega sķna skįk og Dagur bjargaši andlitinu meš žvķ aš innbyrša vinning ķ drottningarendatafli.

Hellir tapaši sinni višureign 1,5-4,5 į móti SK Rockaden Stockholm frį Svķžjóš.

Ekki er komin endanleg röš, en hęgt er aš sjį hana į http://chess-results.com/tnr14481.aspx?art=3&rd=7&lan=1&flag=30&m=-1&wi=810

Lķklega vinnur URAL Sverdlovskaya sigur en žeir unnu SV Muelheim Nord 4,5-1,5 (lišsmenn Taflfélags Bolungarvķkur ķ Ķslandsmóti skįkfélaga Alexei Shirov og Daniel Fridman įttust viš og sigraši Shirov !)   į mešan aš ašrar sveitir ķ toppnum geršu innbiršis jafntefli.

Meira sķšar, m.a. fleiri myndir !

Nśna erum viš aš fara į ķtalska veitingastašinn aš halda upp į žetta og svo er lokaathöfnin eftir klukkustund.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Bergz

Ég vil byrja į žvķ aš óska Gumma Gķsla til hamingju meš normiš. Kemur mér svosem ekki į óvart. Tefldi viš hann tvisvar ķ hinu fręga hrašskįkeinvķgi. Žaš er ekki oft sem ég er tekinn ķ byrjuninni, og žaš tvisvar. Ég grķsaši aš vķsu ķ bįšum, en Gummi įtti aš vinna bįšar, eša fį a.m.k. 1.5. Žarna sį ég aš kappinn hafši litlu gleymt. Žetta kom mér ekki į óvart nś, aš GG skyldi nį normi. Hann er einfaldlega žetta góšur, en lķšur fyrir og hefur lišiš fyrir sķšustu 20 įr, litla taflmennsku ķ alvöru mótum. Ég ķtreka hamingjuóskirnar.

Ég vil sķšan óska TB til hamingju meš góšan įrangur į EM. MINNI YKKUR SVO Į AŠ FARA Ķ MINJAGRIPABŚŠINA OG KAUPA EITTHVAŠ SNIŠUGT. Ég er sérstaklega įnęgšur meš sigur Uglunnar ķ dag gegn leišinlegasta skįkmanni sķšustu įra, litla Albananaggnum. Ég tefldi viš hann ķ Serbķu 2005 og skilst mér aš hann hafi oršiš persona non grata ķ Serbķu eftir žį skįk, slķk var framkoma litla naggs. Ég nefndi žetta eitthvaš ķ athugasemd į www.skak.is, en ég hef sjaldan upplifaš annaš eins. Ég varš žvķ uber happy žegar Uglan kom į msn ķ dag og sagšist hafa tekiš žann litla. Deginum bjargaš.

Vil svo óska SArnalds til hamingju meš fyrsta sigurinn!

En vonandi veršur žetta til žess aš GG, HGE og fleiri Bolar fari aš taka fram taflsettiš aš nżju į fullu! Jafnvel Jón L. er farinn aš tefla og er žaš góšs viti.

En a.m.k., ég vildi bara senda hlżjar kvešjur héšan frį žunglyndiseynni fögru ķ noršri. Įfram Ķsland. Mķn vegna megiši heilsa Bretunum žarna aš sjómannasiš!

Snorri Bergz, 23.10.2008 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband